การพัฒนารูปแบบการสอนฟิสิกส์โดยใช้แนวคิดสะเต็มศึกษาร่วมกับการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน เพื่อส่งเสริมสมรรถนะ ในการแก้ปัญหาแบบร่วมมือ รายวิชาฟิสิกส์3 เรื่องการเคลื่อนที่แบบโพรเจคไทล์ รหัสวิชา ว30203 ภาคเรียนที่ 2 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ชื่อเรื่อง การพัฒนารูปแบบการสอนฟิสิกส์โดยใช้แนวคิดสะเต็มศึกษาร่วมกับการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน เพื่อส่งเสริมสมรรถนะ ในการแก้ปัญหาแบบร่วมมือ รายวิชาฟิสิกส์3 เรื่องการเคลื่อนที่แบบโพรเจคไทล์ รหัสวิชา ว30203 ภาคเรียนที่ 2 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ผู้จัดทำ นางสาวพิมพ์ณรดา จินดาธรานันท์
โรงเรียน ขุขันธ์
ปี พ.ศ. 2564
ประเภทนวัตกรรม ด้านจัดการเรียนรู้